Eflum refaveišar

Sęlt veri fólkiš.

Ég hef stundum veriš aš velta žvķ fyrir mér hvort žaš séu margir svona einsog ég, žį er ég aš meina sem hefur svon óžrjótandi įhuga į refum, refaveišum og žeirra lķfshįttum?  

Aušvitaš spyr mašur sig stöku sinnum hvort žetta sé vitleysa hjį manni aš žaš sé mikilvęgt aš halda śti skipulögšum veišum į ref. Hef fariš yfir marga žętti tengda žessu og alltaf kemst ég aš sömu nišurstöšu, jį ég held aš žaš sé afar mikilvęgt aš halda śti skipulögšum veišum į refnum. Žeir sem halda hinu gagnstęša fram hafa ekki mikil rök ķ sķnum höndum žeirra helstu rök eru: "žetta er bull" eša "mašurinn er vargurinn, refurinn var hér į landinu fyrst" eša " nįttśran sér um sig sjįlf"    Ķ mķnum huga  žį žarf ķ žessu einsog öšru aš skoša mįlin ķ samhengi viš svo margt.  En einsog stašan er ķ dag žį er žörf į aš efla veišina, refnum fjölgar grķšarlega žessi įrin og eru įhrifin augljós, bęši hvaš varšar fuglalķf og svo eru žęr farnar aš herja į kindurnar ķ auknu og haršara męli. Sem betur fer eru öflugir refaveišimenn ķ landinu sem nį oft allra höršustu dżrbķtum(refum) fljótt og örugglega. žaš félag sem ég er ķ er heitir Bjarmaland og er félag atvinnuveišimanna į ref og mink, hefur veriš ķ sókn undanfariš og hefur t.d. komiš upp lęstu spjallsvęši fyrir mešlimi og žar erum viš stundum aš skrifast į bęši um veišar og svo afleišingar fjölgunar į tófum. Į spjallinu hafa menn til dęmis komiš meš žeirra reynslu af višureignum viš dżrbķta, žetta eru ekki fagrar lżsingar og eru myndirnar ljótar.  Žiš getiš skošaš myndir af žessu hér ķ myndaalbśmi undir flokknum "dżrbķtar"

Nišurlag mitt aš žessu sinni er einsog fyrir sögnin segir,  eflum refaveišar !!

 

Svo langaši mig aš bišja ykkur um aš endilega aš taka žįtt ķ skošanarkönnunni hér vinstra megin.

Žarna vinstra megin eru einnig fullt af video tenglum endilega kķkiš į žį.

Svo fyrst og sķšast endilega kvittiš ķ gestabók eša skrifa comment og lįtiš gamminn geysa :)

 

kv, Sveinn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla hverju orši fręndi.

Hjalti (IP-tala skrįš) 7.11.2010 kl. 21:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sveinn Björnsson

Höfundur

Sveinn Björnsson
Sveinn Björnsson
Menntaður vélsmiður. Er refaskytta og áhugamaður um íslenska náttúru.

Spurt er

Eru refaveiðar mikilvægar?

Nżjustu myndir

  • selstaðarhliðar
  • gráhóll
  • nibbugreni
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 44
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband